, 01:51

Nghiệp vụ lễ tân và hành chính văn phòng

NỘI DUNG KHÓA HỌC
NGHIỆP VỤ LẾ TÂN GIAO TIẾP HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG


- Giao tiếp và Lễ tân Hành chính
- Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp);
- Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)
- Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)
- Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);
- Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)
- Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa
- Nghiệp vụ lễ tân công sở: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, Nghi thức nhà nước, Nghi thức đón và tiếp khách, Nghi thức hội họp, Tổ chức tiệc chiêu đãi, Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà.
- Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân
- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân
- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục
- Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo
- Chuẩn bị phòng tiếp khách, phòng họp, phòng hội thảo: Cách bố trí, sắp xếp bàn ghế; Cách trang trí phòng họp, phòng tiếp khách; Cách chuẩn bị đồ dùng phục vụ; Một số cách bày hoa, cốc, tách…
- Cách mua và cắm hoa (phòng khách, phòng làm việc, phòng họp).- Cách bày tiệc trà giữa giờ (hoa quả tươi, bánh kẹo, trà, cà phê)
- Cách pha chế một số loại đồ uống (tùy theo điều kiện của cơ quan)
- Hướng dẫn cách đón, dẫn khách tới các phòng, ban liên quan…

LỊCH KHAI GIẢNG


VIỆN PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ HỌC
Tầng 6 - Cung trí thức thành phố
Số 01 Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 024.37931073, 024.39952822 - fax: 024.37931605
Hotline: 0985 886 886

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online : 23

Tổng số lượt truy cập : 13611